Những tính năng mới sắp có trên AirPods Pro 2 năm nay

Apple đã tạo một bản nâng cấp cho tai nghe không dây tốt nhất của mình vào mùa thu năm ngoái, với việc ra mắt AirPods Pro 2 . Giờ đây, Apple đang nâng cấp phần mềm với những tính năng hoàn toàn mới cho trên AirPods Pro thế hệ thứ hai.
 

Âm thanh thích ứng

AirPods Pro 2 hiện có ba chế độ kiểm soát tiếng ồn. Tính năng Khử tiếng ồn giúp giảm tiếng ồn thế giới xung quanh bạn một cách hiệu quả. Ống dẫn âm thanh trong suốt xung quanh bạn trong khi tai bạn bịt kín.

Chế độ thích ứng “tự động kết hợp chế độ Độ trong suốt và Khử tiếng ồn chủ động với nhau dựa trên các điều kiện môi trường của người dùng để mang lại trải nghiệm tốt nhất vào thời điểm đó,” Apple cho biết.

Âm thanh thích ứng cho phép bạn tận hưởng sự hiện diện của Độ trong suốt khi đang trong môi trường ồn ào. Bạn thậm chí sẽ không nhận ra việc chuyển đổi chế độ này vì âm thanh phát lại chỉ là âm thanh nhất quán.

Nhận thức về hội thoại

Ngay từ phiên bản đầu tiên vào năm 2017, AirPods đã luôn tuyệt vời trong việc cho phép bạn dừng âm thanh và hòa mình vào thế giới. Với Tự động tạm dừng, bạn chỉ cần tháo AirPod ra khỏi tai và dừng phát lại.

Nếu bạn nói khi bật Nhận thức về hội thoại, AirPods Pro 2 sẽ có thể tự động giảm âm lượng của bạn và cải thiện giọng nói của những người đang nói trước mặt bạn. Trong khi điều này đang diễn ra, AirPods Pro 2 sẽ chủ động giảm tiếng ồn xung quanh phía sau bạn.

Tắt tiếng hoặc bật tiếng

Tắt tiếng hoặc Bật tiếng nghe có vẻ không gây ấn tượng bằng Âm thanh thích ứng về cuộc trò chuyện, nhưng nó cũng tiện lợi nếu bạn từng sử dụng AirPods Pro 2 trong một cuộc gọi điện thoại. Bắt đầu từ cuối mùa thu này, bạn sẽ có thể dễ dàng tắt tiếng chính mình trong bất kỳ cuộc gọi nào thông qua AirPods bằng cách nhấn vào thân. Nhấn một lần nữa để bật tiếng không cần phải rút điện thoại ra.
 
Vì vậy, đó là những gì chúng ta phải mong đợi với AirPods Pro 2 vào cuối năm nay. Các cải tiến về Âm thanh thích ứng, Nhận thức về hội thoại, Tắt tiếng hoặc Bật tiếng, Âm lượng được cá nhân hóa và Chuyển đổi tự động sẽ có sẵn thông qua bản cập nhật phần mềm miễn phí bắt đầu từ mùa thu này.

Nguồn :9to5mac.com

Bình luận

0 Nhận xét