Lộ thiết kế Samsung Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5

Vào ngày 26/7 tới Samsung sẽ chính thức ra mắt bộ đôi smartphone màn hình gập mới của hãng là Galaxy Z Fold5 và Z Flip5.
 

Hôm nay hai chiếc điện thoại này vừa tiếp tục lộ diện rõ nét qua loạt ảnh ốp lưng vừa được đăng tải trên các trang mạng.

 

Như bạn có thể thấy, Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 sẽ đi kèm các ốp lưng trong suốt. Thú vị là các phụ kiện này sẽ có vòng ring ở phía sau, có tác dụng như một chân đế để người dùng sử dụng khi cần. Có vẻ như ốp lưng Z Flip5 không bao quanh camera, trong khi ốp lưng Z Fold5 cung cấp khả năng bảo vệ toàn diện cho camera.

 

Theo các hình ảnh rò rỉ một lần nữa xác nhận Galaxy Z Fold5 sẽ có hệ thống 3 camera sau, trong khi Z Flip5 sẽ có camera sau kép và màn hình phụ khá lớn ở mặt sau, chiếm gần như toàn bộ nửa trên của mặt sau. 

Cả hai chiếc điện thoại này sẽ sử dụng chipset Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy mạnh mẽ ở bên trong, còn dung lượng pin không thay đổi nhiều so với thế hệ trước nhưng sử dụng bản lề giọt nước mới, giúp màn hình ít xuất hiện nếp nhăn hơn. 

Như đã đề cập ở trên, Samsung sẽ ra mắt dòng Galaxy Z 2023 cùng với Galaxy Tab S9 series và Galaxy Watch 6 series tại sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo vào ngày 26/7 tới anh em cùng theo dõi nhé!

Bình luận

0 Nhận xét