ChatGPT sẽ có mặt trên Android trong những ngày tới

Hiện tại người dùng điện thoại Android có thể đăng ký trước ChatGPT trên Google Play Store để tải về ứng dụng này ngay khi được phát hành chính thức.
 

OpenAI vừa đưa ra thông báo sẽ sớm phát hành ứng dụng ChatGPT trên nền tảng Android vào tuần tới, đồng thời mở đăng ký trước cho người dùng tại một số quốc gia nhất định. Trước đó vào tháng 5 công ty đã giới thiệu ChatGPT phiên bản iOS, nó nhanh chóng trở thành ứng dụng AI hàng đầu trên App Store với hơn nửa triệu lượt tải xuống chỉ trong vòng một tuần.
 

ChatGPT có trên Android chính thức sẽ giúp người dùng tránh được các ứng dụng giả mạo ChatGPT hiện có trên thị trường. Cho đến thời điểm hiện tại, không ít ứng dụng giả mạo đã được phát hành trên nền tảng Android, thậm chí còn xuất hiện trên chợ ứng dụng Play Store của Google, chèn nhiều nội dung độc hại hoặc lừa đảo.

Như trên iOS, phiên bản ChatGPT dành cho Android có thể sẽ hạn chế theo khu vực, ban đầu sẽ ra mắt tại Mỹ trước khi triển khai tới các quốc gia khác. Người dùng có thể nâng cấp lên dịch vụ ChatGPT Plus cao cấp hơn với giá 20 USD mỗi tháng.

ChatGPT cho Android hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tương tự như trên iOS, bao gồm khả năng đồng bộ hoá các cuộc hội thoại và tuỳ chọn trên các thiết bị. Mặc dù ngày ra mắt chính xác chưa được tiết lộ, nhưng OpenAI đã xác nhận rằng việc triển khai sẽ bắt đầu vào đầu tháng 8 này.

Bình luận

0 Nhận xét