Apple đem Hue Widget trở lại trên iOS 17 và iPadOS 17

Tính năng Widget trên Home Screen đang được Apple hướng đến người dùng trong những năm gần đây. Trước đó, với iOS 15 thì tính năng Widget được tích hợp các tiện ích chuyển sang màn hình chính.

Tuy nhiên, khi đưa Widget ra màn hình chính lại không có bất kỳ tương tác nào với ứng dụng. Đối với điều khiển các thiết bị thông minh trên Apple Home điều này rất quan trọng trong quá trình điều khiển nhanh.
 

Trong sự kiện WWDC 2023, Apple vừa tiết lộ một số sự thay đổi mới trên màn hình Home. Với sự nâng cấp về tính năng Widget trên màn hình điều khiển. Hơn nữa, lần nâng cấp này, các Hue Widget cũng được hưởng lợi từ những sự thay đổi mới.

1. Tính năng Widget trên hệ điều hành iOS 17 mới

Trước mắt là tính năng Widget được nâng cấp sẽ tương thích trên các thiết bị với hệ điều hành iOS 17 cho iPhone và iPadOS 17 cho iPad. Tính năng Widget trên hệ điều hành mới không chỉ mang lại khả năng điều khiển trực tiếp khi các ứng dụng được đưa ra Home Screen. Thậm chí trên màn hình iPad, các Widget này còn có thể hiển thị trên cả màn hình khóa.
 

2. Hoàn thành các tác vụ chỉ với 1 cú chạm

Các widget trên hệ điều hành iOS 17 và iPadOS 17, cho phép người dùng hoàn thành các tác vụ chỉ bằng một cú chạm. Ví dụ: Bạn có thể bật đèn Hue, phát một bài hát hoặc đánh dấu lời nhắc là đã hoàn thành ngay trên màn hình chính. 

Ngoài ra, Apple cũng cung cấp các tiện ích ở các kích cỡ khác nhau. Để màn hình chính có thể được định cấu hình theo tâm trạng của bạn. Nếu ứng dụng cung cấp các khả năng tương ứng.

Bình luận

0 Nhận xét