Apple xác nhận củ sạc 29W không tương thích với MagSafe Duo mới

Chúng ta đều cho rằng bộ sạc công suất 29W của Apple có thể sạc được cho nhiều thiết bị thông qua MagSafe Duo, nhưng hóa ra không phải như vậy. Apple đã cập nhật thông tin trên trang hỗ trợ của mình với thông tin mới.


Được biết, bộ sạc MagSafe Duo của Apple có thể sạc đồng thời nhiều thiết bị như iPhone 12 và Apple Watch. Tuy nhiên, điều này là không thể nếu bạn đang sử dụng củ sạc công suất 29W của Apple để cấp nguồn cho phụ kiện này.

Cụ thể, thông tin trên trang hỗ trợ của Apple, người dùng có thể sử dụng các bộ sạc có công suất trên 15W để cấp nguồn cho MagSafe Duo, với công suất khuyến nghị là trên 20W, vì thế hoàn toàn có thể sử dụng củ sạc 20W mới của Apple hoặc những bộ sạc hỗ trợ PD khác.

Nhưng đáng chú ý là phần chú thích nói thêm củ sạc USB-C 29W của Apple sẽ không tương thích với MagSafe Duo. Apple cũng đề cập đến lý do tại sao củ sạc USB-C 29W không tương thích với MagSafe Duo. Được biết, bộ sạc không dây mới của Apple hoạt động với giao thức USB Power Delivery 3.0 và củ sạc 29W lại bỏ lỡ tính năng này. USB Power Delivery 3.0 ra mắt trên phiên bản 30W và do đó tương thích với bộ sạc MagSafe mới.

Cuối cùng, bộ tài liệu này cũng đề cập tới việc bản lề của MagSafe Duo có thể bị nhăn theo thời gian dài sử dụng, đặc biệt là khi tiếp xúc với nhiệt độ cao.

Bình luận

0 Nhận xét