Samsung xác nhận ngày tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked năm 2024

Như các tin đồn trước đó đưa tin, Samsung mới đây đã chính thức xác nhận sẽ tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo vào ngày 10 tháng 7 tới.

Trên trang FaceBook của Samsung xác nhận sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo sẽ được tổ chức vào lúc 20:00 giờ ngày 10/7/2024 theo giờ Việt Nam. 

Ngoài ra, Samsung cũng đăng tải một đoạn video để "nhá hàng" các sản phẩm sắp ra mắt của mình. Video cho thấy các ngôi sao đại diện cho Galaxy AI của Samsung, gợi ý Samsung đã phát triển một số tính năng AI mới mà hãng sẽ công bố trong sự kiện Unpacked. Các tin đồn trước đó cũng từng tiết lộ thông tin cho biết Samsung sẽ mang đến một số tính năng AI mới cho các điện thoại màn hình gập tiếp theo của mình. Bên cạnh Galaxy Z Fold6 và Z Flip6, dòng Galaxy S24 cũng có thể sẽ nhận được các tính năng AI mới với bản cập nhật One UI 6.1.1.

Mặc dù Samsung không tiết lộ địa điểm diễn ra sự kiện nhưng theo các thông tin trước đó, nó sẽ được tổ chức tại Paris. Đây cũng chính là thành phố sẽ đăng cai Thế vận hội Mùa hè 2024 vào tháng 7. Địa điểm tổ chức sự kiện Unpacked rất hợp lý vì Samsung cũng là đối tác chính thức của Thế vận hội.

Dự kiến trong sự kiện Galaxy Unpacked năm nay sẽ là nơi Samsung giới thiệu Galaxy Z Fold6, Z Flip6, Galaxy Watch7 Series, Galaxy Buds3 Series và Galaxy Ring.

Bình luận

0 Nhận xét