Messenger đã chính thức hợp nhất với app Facebook sau 9 năm tách riêng

Trong một khoảng thời gian trước, Meta tiết lộ họ sẽ đưa Messenger hợp nhất với app Facebook trong thời gian tới. Thông tin này không mới khi năm ngoái, nguồn tin của The Verge từng chia sẻ về việc này, đồng thời Meta dường như cũng đã bắt đầu thử nghiệm tính năng đó từ tháng 12.
 

Được biết Facebook tách Messenger ra thành app chat riêng từ năm 2014 để cho trải nghiệm tốt hơn, theo những gì mà Mark Zuckerberg nói vào thời điểm đó. Dù vậy, động thái đưa Messenger tích hợp vào Facebook sau 9 năm hợp nhất cho thấy việc Meta đang muốn người dùng truy cập vào Facebook nhiều hơn, thay vì chỉ xem đây là công cụ để liên lạc thông qua Messenger. 

Theo báo cáo những năm gần đây cho thấy tình hình hoạt động không mấy khả quan của Facebook, khi mà số lượng người đăng ký mới giờ không nhiều, giá cổ phiếu giảm mạnh và sự trỗi dậy của những thứ khác được cho là thú vị hơn. 

Sau những thông tin về việc hợp nhất thì hiện Messenger đã chính thức quay lại với ứng dụng Facebook dưới hình thức một app duy nhất. Kể từ bây giờ anh em có thể xóa app Messenger của mình và sử dụng app Facebook để trải nghiệm nhắn tin sau 9 năm tách riêng.

Bình luận

0 Nhận xét