Những tính năng nổi bật trên Samsung Galaxy S23

Dòng sản phẩm Galaxy S23 năm nay đã được Samsung giới thiệu với nhiều bất ngờ về các nâng cấp mà hãng đem đến.Trong đó, nổi bật với thiết kế mới trên bộ đôi Galaxy S23 và Galaxy S23 Plus mang tới nhiều khác biệt cho người dùng, không để bạn chờ đợi lâu thêm nữa, hãy cùng mình điểm qua những tính năng mới trên thế hệ Galaxy S này nhé.


Samsung Galaxy S23 series năm nay sẽ không còn sử dụng phiên bản vi xử lý Exynos cho bất kỳ thị trường nào nữa mà thay vào đó là vi xử lý Snapdragon® 8 Gen 2 Mobile Platform for Galaxy. Phiên bản vi xử lý đặc biệt này là sự hợp tác của Samsung với Qualcomm nhằm thiết kế và tối ưu hóa dành riêng cho các sản phẩm Galaxy.
Cấu hình Snapdragon® 8 Gen 2 mạnh mẽ
Ngoài ra, hãng cũng bổ sung thêm tản nhiệt buồng hơi cho phiên bản Galaxy S23 (trên Galaxy S22 trước đó). Đồng thời, kích thước tản nhiệt buồng hơi trên Galaxy S23 Plus và Galaxy S23 Ultra cũng được tăng diện tích lên đáng kể.
Camera 200MP đầu tiên trên điện thoại Samsung
Điểm nâng cấp sáng giá hàng đầu trên Galaxy S23 Ultra mà Samsung đã nhấn mạnh rất nhiều trong sự kiện đó là sở hữu cảm biến có độ phân giải lên đến 200MP vượt xa so với thế hệ tiền nhiệm chỉ sở hữu cảm biến có độ phân giải 108MP.
Ngoài ra, Samsung còn có các tính năng mới được nâng cấp như Super HDR cho khả năng thu lại màu sắc chính xác và dải màu rộng hơn khi quay phim. Cho phép quay phim ở độ phân giải cao lên đến 8K/30fps và khả năng ổn định hình ảnh quang học gấp đôi so với người tiền nhiệm.
Bên cạnh đó, tính năng Adaptive Pixel cho phép cảm biến chính tự động giảm độ phân giải để mở rộng kích thước điểm ảnh. Từ đó, giúp cho thiết bị có được khả năng thu sáng tốt hơn và cải thiện chất lượng ảnh khi chụp đêm. Nhờ công nghệ Super Quad Pixel giúp thiết bị tận dụng được 200 triệu điểm ảnh để cải thiện khả năng lấy nét và bắt nét tốt hơn trong điều kiện ban đêm.
Ở thế hệ trước, màn hình của Galaxy S22 series gây sốt với người dùng toàn cầu khi trang bị độ sáng cao lên đến 1750 nits. Tuy nhiên thời điểm đó, Samsung chỉ trang bị cho phiên bản Plus và Ultra mà thôi.
Giờ đây, thế hệ S23 series, Samsung đã trang bị độ sáng 1750 nits trên màn hình của tất cả các dòng Galaxy S23. Ngoài ra, các thông số khác cũng nổi bật không kém như kích thước 6.1 inch với tấm nền Dynamic AMOLED 2X, độ phân giải FullHD+, tần số quét 120Hz và tần số quét tương thích 48 – 120Hz.
Galaxy S23 series hiện chạy trên giao diện OneUI 5.1 với nền tảng Android 13. Cả 3 thiết bị đều mang tới rất nhiều tính năng tương đồng như khả năng quản lý điện thoại tuyệt tối ưu hơn, bảo mật thông minh và hạn chế sự can thiệp đến tử bên thứ 3 đối với dữ liệu người dùng.
Ngoài ra, trên phiên bản Galaxy S23 Ultra, Samsung cũng có tích hợp thêm khả năng nhận dạng chữ viết tay bằng S Pen cho các ứng dụng. Với tính năng này, Galaxy S23 Ultra sẽ đáp ứng nhu cầu viết vẽ mọi thứ bằng bút S Pen cho nhiều tác vụ khác nhau như nhắn tin, duyệt web. Hệ thống sẽ tự động nhận dạng và chuyển đổi chữ viết tay thành văn bản để bạn có thể sử dụng nhanh chóng.

Bình luận

0 Nhận xét