Hướng dẫn đăng ký google adsense cho website

Bạn đã biết cách đăng ký google adsense cho website của mình chưa? Nếu bạn là quản trị một trang web chắc hẳn bạn đã có kiến thức hoặc biết về Google Adsense. Theo thống kê, Google Adsense là một kênh quảng cáo hiệu quả nhất hiện nay. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo tài khoản và đăng ký google adsense cho website. Không để bạn phải chờ lâu, chúng ta cùng bắt đầu ngay nhé!

Bước 1. Truy cập trang chủ của Google Adsense hoặc vào google.com đăng nhập
Đầu tiên bạn hãy truy cập vào trang chủ của Google Adsense theo đường link Đăng nhập vào email bạn muốn sử dụng để quản lý tài khoản google adsense, sau khi bạn đăng nhập xong hãy chuyển sang bước hai.
Bước 2. Chọn website cần đăng ký tài khoản Google Adsense
Trong mục Your Website, hãy nhập URL của trang web mà bạn muốn đăng ký hiển thị quảng cáo. Nên copy toàn bộ đường link của website đó. Sau khi copy xong điền thông tin vào biểu mẫu. Sau đó nhấn vào nút Create Account.
Bước 3. Bổ sung thông tin cá nhân
Giờ đây hãy bổ sung thông tin cá nhân của bạn đầy đủ. Gồm có địa chỉ, số điện thoại, Postal Code. Đây là những thông tin cực kỳ quan trọng. Google sẽ gửi mã PIN xác nhận về địa chỉ đăng ký trước khi thanh toán. Chính vì thế hãy nhập thông tin chính xác bạn nhé.
Bước 4. Xác nhận chủ sở hữu website
Sau khi bạn thực hiện bước 3 xong, Google sẽ cung cấp cho bạn một đoạn code, yêu cầu dán vào thẻ Head trên website để gg xác nhận chủ sở hữu. Nếu bạn không hiểu về code nên nhờ sự hỗ trợ của kỹ thuật viên. Sau khi làm xong tick vào ô I’ve Pasted the Code Into My Site.
Bước 5. Hoàn thành việc đăng ký google adsense cho website
Sau khi hoàn thành xong bước thứ 4, bạn đã đăng ký google adsense cho website xong. Google sẽ thông báo kết quả thẩm định trong vòng 3 ngày. Bạn có thể sử dụng tài khoản này để đăng ký cho nhiều website của bạn nhé.
 
Bước 6. Tạo và gắn code quảng cáo vào website để kiếm tiền
Quảng cáo sẽ được hiển thị nếu bạn chèn một đoạn code trên website. Đoạn code sẽ quyết định vị trí hiển thị quảng cáo. Để lấy được đoạn code này bạn cần đợi Google xác nhận tài khoản thành công. Bạn có thể cần phải kiểm tra email thường xuyên để xem thông tin xác nhận.
Sau khi nhận được mã xác nhận bạn làm theo các bước sau: 
  • Chọn tab Ads bên dưới tab Home. 
  • Chọn Content. 
  • Chọn Ad Unit ⇒ New Ad Unit để thêm một đơn vị quảng cáo mới. 
 Tiếp theo đó bạn có thể chỉnh sửa và định dạng quảng cáo hiển thị trên website của mình như thế nào. Bạn đọc cũng có thể xem thêm các thao tác cụ thể được hướng dẫn bởi Google ở link này 

 Trên đây là toàn bộ hướng dẫn đăng ký google adsense cho website và chèn quảng cáo vào website của bạn. Chúng tôi hy vọng đã cung cấp đến bạn đọc những thông tin hữu ích. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi.

Bình luận

0 Nhận xét